v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Kelleher: Không ngạc nhiên trước màn trình diễn của các cầu thủ trẻ, họ đã cho thấy tiềm năng rất lớn trong tập luyện

2024-04-26 05:00:05 Views:12

Truyền hình trực tiếp, ngày 29/2: Sau khi đánh bại Southampton 3-0 ở vòng 5 FA Cup, thủ môn Kelley của Liverpool trong một cuộc phỏng vấn với trang web chính thức của câu lạc bộ, anh khen ngợi màn trình diễn của các đồng đội trẻ.

Về màn trình diễn của các đồng đội trẻ

Kelleher: “Tôi rất ấn tượng với họ và thành thật mà nói, tôi không ngạc nhiên vì họ thường xuyên thi đấu với Chúng tôi cùng nhau tập luyện và tôi thấy rõ tiềm năng của họ. Rõ ràng là tôi thực sự mừng cho họ và họ xứng đáng có được khoảnh khắc này và tôi không ngạc nhiên vì trong quá trình tập luyện, họ đã thể hiện rất nhiều tiềm năng."

< mạnh mẽ>Làm thế nào để giúp các cầu thủ trẻ thích nghi?

Kelleher: "Tôi chỉ cần đứng cạnh họ và trấn an họ. Thành thật mà nói, tôi nghĩ những cầu thủ trẻ này đủ bình tĩnh. Họ đều đang cố gắng để có cơ hội ra sân , và không có gì thực sự khiến họ lo lắng nên tôi không phải làm gì quá nhiều. Tôi chỉ cố gắng giúp họ bình tĩnh lại và hỗ trợ họ nếu họ cần thứ gì đó để dựa vào."

On chiến thắng trước Southampton: "Thành thật mà nói, màn trình diễn của Southampton đã gây ra cho chúng tôi một số vấn đề. Nhưng tôi nghĩ sau bàn thắng đầu tiên, chúng tôi đã ổn định lại. Điều đó cho phép chúng tôi có màn trình diễn tốt hơn và sau đó trong hiệp hai, chúng tôi thực sự kiểm soát được quyền kiểm soát. Mục tiêu chính của chúng tôi là giành chiến thắng trong trận đấu và đi tiếp vào vòng tiếp theo."

"Rõ ràng là chúng tôi vừa làm được điều đó vào Chủ nhật. Có một chút khó khăn để kết thúc trận đấu, nhưng tôi nghĩ rằng các cầu thủ trẻ đã thi đấu tốt và họ đã làm rất tốt để khiến học viện một lần nữa tự hào."

Về vòng tiếp theo của FA Cup. Double Red Club

Kelleher: "Tất nhiên, rõ ràng đây là một trận đấu quan trọng, đây là một đối thủ quan trọng, vì vậy chúng tôi rất mong chờ nó."

(Ma Dongyu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt