v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Trọng tài đã nghỉ thi đấu vì chấn thương lần thứ hai ở vòng đấu này của Serie A. Trọng tài trận Inter Milan vs Lecce nghỉ giữa hiệp, và 4 trọng tài vào sân thay người.

2024-04-21 05:40:05 Views:11

Truyền hình trực tiếp, ngày 26/2: Vòng 26 Serie A, Inter Milan đánh bại Lecce 4-0 trên sân khách. Trọng tài Dovili bị chấn thương trong hiệp hai và được thay thế bởi trọng tài thứ 4 Baroni.

Có thông tin cho rằng trọng tài trận này Dovili cảm thấy không khỏe trong thời gian nghỉ giữa hiệp (DiMarzio cho biết đó là chấn thương mắt cá chân), điều này cũng khiến thời gian bắt đầu hiệp hai bị trì hoãn , và thời gian nghỉ giữa hiệp là khoảng 24 phút.

Sau khi trở lại từ hiệp hai, trọng tài thứ 4 Baroni vào sân từ băng ghế dự bị để điều hành trận đấu, và trọng tài Dovili là trọng tài thứ 4. Đây cũng là lần thay người đầu tiên của trận đấu này.

Tổ trọng tài Inter Milan vs Lecce chụp ảnh tập thể trước trận đấu

Tổ trọng tài Inter Milan vs Lecce chụp ảnh tập thể trước trận đấu

p>

Đây là lần thứ hai ở vòng đấu này tại Serie A trọng tài dính chấn thương trong trận đấu giữa Bologna và Verona, trọng tài Abiso bị bong gân mắt cá chân và rời sân khi trọng tài thứ tư bắt đầu thi đấu ở phút thứ 3. đã thay anh ta hoàn thành việc thực thi pháp luật.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt