v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

George nói về sự đảo ngược: Mọi người chơi cứng rắn hơn, phòng thủ chắc chắn & quyết liệt hơn để giành chiến thắng

2024-04-19 06:50:14 Views:11

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 15 tháng 2 NBA mùa giải thường lệ, Clippers đã đánh bại Warriors với tỷ số 130-125. Sau trận đấu, George đã được các phóng viên phỏng vấn.

Về lý do đội hoàn thành pha đảo ngược ở trận này, George cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi khó khăn hơn họ. Mặc dù có một số thiếu may mắn, một số sai lầm ngu ngốc và một số pha phản công kỳ lạ nhưng phần lớn Chúng tôi đã phòng ngự chắc chắn trong nhiều phần của trận đấu. Đội hình đầu tiên của chúng tôi rất tuyệt vời và đó là cách trận đấu diễn ra

"Đôi khi chúng tôi có một số pha bỏ cuộc, một số pha cắt bóng không tốt, một số trận thua không phải là điều điển hình của chúng tôi. . Tấn công, từ bỏ một số đòn phản công mà lẽ ra có thể đạt được, v.v. Mặc dù chúng tôi vẫn gặp phải những vấn đề này trong hiệp hai nhưng chúng đã phần nào hạn chế. Chúng tôi hạn chế cửa sau của đối thủ tốt hơn, chúng tôi bảo vệ đối thủ và phản công. Mọi người đều rất tích cực và cuối cùng đã giành chiến thắng. ”

Trong trận đấu này, George chơi 33 phút, sút 8 trong số 17 (1 trong 7 quả ba điểm), 7 trong 8 quả ném phạt và ghi được 24 điểm, 5 rebound, 5 hỗ trợ, 2 cướp và 1 khối.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt