v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Kidd: Doncic đã vượt qua tay đua để trở thành người giỏi nhất trong lịch sử đội tuyển. Anh ấy nằm trong phạm vi thảo luận ở cấp độ Djokocan.

2024-04-15 22:00:05 Views:10

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 31 tháng 1 Hôm nay, huấn luyện viên Kidd của Mavericks là khách mời của chương trình radio "The Downbeat".

Nói về Doncic nòng cốt của đội, Kidd cho biết Doncic đã vượt qua Nowitzki và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Mavericks.

Kidd nói: "Anh ấy nằm trong phạm vi thảo luận của những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại như Jordan, LeBron và Kobe, vì vậy đánh giá cao mọi thứ mà chàng trai trẻ 24 tuổi này đã làm là điều mà Dallas có chưa bao giờ làm được, anh ấy đã làm được điều mà Dirk (Nowitzki) không bao giờ có thể làm được. Bây giờ anh ấy chỉ cần trang bị cho anh ấy những cầu thủ phù hợp và giành chức vô địch."

Kidd tin tưởng. Doncic là một trong những cầu thủ giỏi nhất. mọi thời đại và dự đoán rằng chức vô địch của anh ấy cuối cùng sẽ đến, đồng thời lưu ý rằng Jordan vẫn chưa giành được chức vô địch nào vào thời điểm này trong sự nghiệp của mình.

Kidd nói: "Chàng trai trẻ 24 tuổi này đang phá vỡ mọi kỷ lục trước mặt. Anh ấy là người chiến thắng. Mục tiêu cuối cùng của anh ấy là giành chức vô địch. Anh ấy sẽ không chỉ giành được chức vô địch ., nhưng rất nhiều ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt